Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
เว็บครูอ้อย
🏠หน้าแรก
🎀เกี่ยวกับเรา🎀
มัธยมศึกษาปีที่ 5
เลขยกกำลัง
เลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็ม
รากที่ n
เลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนตรรกยะ
ฟังก์ชัน
ความหมายของฟังก์ชัน
ความหมายของฟังก์ชัน
โดเมนและเรนจ์
กราฟ
ฟังก์ชันเชิงเส้น
ฟังก์ชันกำลังสอง
ฟังก์ชันขั้นบันได
ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล
มัธยมศึกษาปีที่ 6
🧸ค่ากลางของข้อมูล🧸
ค่าเฉลี่ยเลขคณิต
มัธยฐานและฐานนิยม
🗝️การวัดการกระจาย🗝️
พิสัย
พิสัยระหว่างควอร์ไทล์
ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ความแปรปรวน
สัมประสิทธิ์การแปรผัน
การวัดตำแหน่งที่ของข้อมูล
ควอร์ไทล์
เปอร์เซ็นไทล์
การวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูลเชิงปริมาณ
ตารางความถี่
แผนภูมิรูปภาพ
แผนภูมิรูปวงกลม
แผนภูมิแท่ง
🍭รายงานการปฏิบัติงาน🍭
ด้านการจัดการเรียนรู้
ด้านส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา
ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของ
🍮.th ดีอย่างไร🍮
เว็บครูอ้อย
🏠หน้าแรก
🎀เกี่ยวกับเรา🎀
มัธยมศึกษาปีที่ 5
เลขยกกำลัง
เลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็ม
รากที่ n
เลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนตรรกยะ
ฟังก์ชัน
ความหมายของฟังก์ชัน
ความหมายของฟังก์ชัน
โดเมนและเรนจ์
กราฟ
ฟังก์ชันเชิงเส้น
ฟังก์ชันกำลังสอง
ฟังก์ชันขั้นบันได
ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล
มัธยมศึกษาปีที่ 6
🧸ค่ากลางของข้อมูล🧸
ค่าเฉลี่ยเลขคณิต
มัธยฐานและฐานนิยม
🗝️การวัดการกระจาย🗝️
พิสัย
พิสัยระหว่างควอร์ไทล์
ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ความแปรปรวน
สัมประสิทธิ์การแปรผัน
การวัดตำแหน่งที่ของข้อมูล
ควอร์ไทล์
เปอร์เซ็นไทล์
การวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูลเชิงปริมาณ
ตารางความถี่
แผนภูมิรูปภาพ
แผนภูมิรูปวงกลม
แผนภูมิแท่ง
🍭รายงานการปฏิบัติงาน🍭
ด้านการจัดการเรียนรู้
ด้านส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา
ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของ
🍮.th ดีอย่างไร🍮
More
🏠หน้าแรก
🎀เกี่ยวกับเรา🎀
มัธยมศึกษาปีที่ 5
เลขยกกำลัง
เลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนเต็ม
รากที่ n
เลขยกกำลังที่มีเลขชี้กำลังเป็นจำนวนตรรกยะ
ฟังก์ชัน
ความหมายของฟังก์ชัน
ความหมายของฟังก์ชัน
โดเมนและเรนจ์
กราฟ
ฟังก์ชันเชิงเส้น
ฟังก์ชันกำลังสอง
ฟังก์ชันขั้นบันได
ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล
มัธยมศึกษาปีที่ 6
🧸ค่ากลางของข้อมูล🧸
ค่าเฉลี่ยเลขคณิต
มัธยฐานและฐานนิยม
🗝️การวัดการกระจาย🗝️
พิสัย
พิสัยระหว่างควอร์ไทล์
ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ความแปรปรวน
สัมประสิทธิ์การแปรผัน
การวัดตำแหน่งที่ของข้อมูล
ควอร์ไทล์
เปอร์เซ็นไทล์
การวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูลเชิงปริมาณ
ตารางความถี่
แผนภูมิรูปภาพ
แผนภูมิรูปวงกลม
แผนภูมิแท่ง
🍭รายงานการปฏิบัติงาน🍭
ด้านการจัดการเรียนรู้
ด้านส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา
ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของ
🍮.th ดีอย่างไร🍮
แผนภูมิรูปภาพ
การวิเคราะห์และเสนอข้อมูลเชิงคุณภาพด้วย
แผนภูมิรูปภาพ (นาทีที่4.17 - 7.19)
https://proj14.ipst.ac.th/m4-6-math-basic/m6-math-basic/math-m6-007/
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse